Hình ảnh một mô hình cổng trại GĐPT hình khối

Đây là một số ảnh chụp mô hình cổng trại hình khối của GĐPT Viên Giác. Mô hình được làm từ nguyên liệu chính là đũa tre, giấy và ruột dây dù. Đây là những nguyên vật liệu phổ biến hay được dùng làm cổng trại.

Đối với dây, ta sử dụng lại các đoạn dây dù hư, cắt đầu, rút ruột và sử dụng để thắt gút (nút). Mức độ đẹp của mô hình phụ thuộc vào sự khéo tay sử dụng gút đúng kỹ thuật. Nhưng để cho mô hình được vững chắc thông thường ra vẫn phải dùng thêm kéo dán sắt 502 để gia cố.

Hạn chế khi sử dụng đũa tre là do đũa hơi lớn, không cân xứng khi làm các mô hình nhỏ. Để khắc phục nhược điểm này ta có thể dùng các xiên tre có đóng bịch bán thành từng gói ngoài chợ. Loại que xiên này nhọn hay đầu và được vót nhỏ, mịn nên phù hợp cho việc ghép sàn, gia công các loại công trình có độ mảnh mai.

Mô hình dưới đây được làm cẩn thận và là một mô hình đẹp, nếu được thi công trên thực tế thì có thể làm cổng cho hội trại vừa vững chắc kiên cố vừa mang ý nghĩa nội tại. Xin mời mọi người thưởng lãm.

Picture231

kỹ năng trại người áo lam

kỹ năng trại người áo lam

kỹ năng trại người áo lam

kỹ năng trại người áo lam

kỹ năng trại người áo lam

kỹ năng trại người áo lam

kỹ năng trại người áo lam

Hồng Hòa Vi

Comments

  1. Ad cho em ảnh vẽ mô hình cụ thể luôn được khônh

    ReplyDelete
  2. Merkur - Merkur | Merkur - Expert Review by Xn--O80b910a26eepc81il5g.online
    Merkur is a leading online travel 메리트 카지노 쿠폰 option for German and gioco digitale Scandinavian men. We review the jeetwin Merkur brand from Xn--O80b910a26eepc81il5g.

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Một số bảng ngôn ngữ ký hiệu (thủ ngữ).

Bảng ngôn ngữ ký hiệu (ABC) hay thủ ngữ